วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2551

รอยยิ้มนักสู้

เพลงให้กำลังใจ

เนื้อเพลง: รอยยิ้มนักสู้
อัลบั้ม: โลโซ แลนด์

หากเหนื่อยนักขอจงหยุดพักเสียก่อน
อย่าใจร้อนรีบไปเดี๋ยวมันไม่เข้าที
หยุดเรื่องรักที่ทรมาน เรื่องงานเรื่องเงินก็ดี
พักซักทีเดี๋ยวค่อยไป อย่าไปคิดเรื่องเดิมให้มันปวดใจ
ซ่อนเอาไว้ไม่ให้ใครเห็นความพ่ายแพ้
เก็บให้ลึกลงข้างในหัวใจที่อ่อนแอ
เหลือเพียงแค่รอยยิ้มของนักสู้
ฉันก็เคยเสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
และฉันก็เจอเรื่องราวร้าย ๆ เข้ามา
แต่ทุก ๆ ทีฉันก็ทำ ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
กว่าจะถึงฝั่งฝันนั้นมันยากเย็น
อย่าพึ่งเห็นฉันเดินเข้ามาง่าย ๆ
กว่าจะถึงที่ฉันยืน กล้ำกลืนฝืนทนเกือบตาย
น้ำตาผู้ชายเคยไหลไม่ใช่เรื่องแปลก
ฉันก็เคยเสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
และฉันก็เจอเรื่องราวร้ายๆเข้ามา
แต่ทุก ๆ ทีฉันก็ทำ ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
ฉันก็เคยเสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
และฉันก็เจอเรื่องราวร้าย ๆ เข้ามา
แต่ทุก ๆ ที ฉันก็ทำให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
ฉันก็เคยเสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
และฉันก็เจอเรื่องราวร้าย ๆ เข้ามา
แต่ทุก ๆ ทีฉันก็ทำ ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
ฉันก็เคยเสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
และฉันก็เจอเรื่องราวร้าย ๆ เข้ามา
แต่ทุกๆทีฉันก็ทำ ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน

3 ความคิดเห็น:

yawaiam กล่าวว่า...

Thank you, but I will try to spell your comment because I am not expert in English.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพลงไม่เคยได้ยินเลย..ข้าพเจ้าจะไปลองหามาฟังนะ

yawaiam กล่าวว่า...

ดีใจจังที่มีผู้แวะมา
ถ้าจะกรุณาช่วยคอมเมนท์ในเรื่องต่าง ๆ
ที่ข้าพเจ้าเขียนในบล็อกต่าง ๆ
ก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง