วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2550

วันคล้ายวันเกิด

วันนี้ (22 ตุลาคม) เวลานี้ (ประมาณตี 5)
เป็นวันและเวลาคล้ายวันเกิดของเรา
ตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวใส่บาตร พระมาเวลา 6 โมงเช้า
วันเกิดของเราคือวันเจ็บของแม่
แม่ต้องลำบากอุ้มท้องเรามาตั้ง 9 เดือน
เพราะฉะนั้น สิ่งที่เราต้องทำคือ ต้องทำทุกอย่างเพื่อแม่อย่างดีที่สุด
เปิดบล็อกใหม่เพื่อเขียนเรื่องให้กำลังใจตนเองและให้กำลังใจผู้อื่นโดยเฉพาะ
ท่านใดสนใจ แสดงความคิดเห็นได้เลย
เดี๋ยวไปตลาดก่อน เตรียมของใส่บาตร หาไว้บ้างแล้วแต่ยังไม่ครบ

6 ความคิดเห็น:

yawaiam กล่าวว่า...

แสดงความคิดเห็นเอง ครือว่า เมื่อประมาณตี 5 วันนี้วันจันทร์ที่ 22 ตค.2550 โพสต์เรื่องวันคล้ายวันเกิดแต่วันที่ตรงหัวข้อกลายเป็นวันอาทิตย์ที่ 21 ตค.2550 ก็ไม่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดน่ะซี แก้ไขยังไงล่ะ

yawaiam กล่าวว่า...

ขอขอบคุณสำหรับผู้ที่แก้ไขวันที่ให้ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเรา เยี่ยมจริง ๆ

yawaiam กล่าวว่า...

เขาไม่ได้แก้ไขเป็นวันที่ 22 ให้เราสักหน่อย งงดีเหมือนกัน ดูยังไงว่าเขาแก้ไขให้ สงสัยมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องเวลา เราฝากความคิดเห็นครั้งก่อนในวันที่ 24 แต่ปรากฏเป็นวันที่ 23 แปลกดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

O_O!!! เกิดวันที่ 22 ตุลาคม เหมือนกันเลย!!!!
หวังว่าพวกเราคงเข้ากันได้เนอะ yawaiam

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอ่อ...สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะ..

yawaiam กล่าวว่า...

อะไรนี่
คุณไม่ระบุชื่อ
เกิดวันเดียวกับข้าพเจ้าหรือ
มหัศจรรย์จริง ๆ